The IMPRINTS
The IMPRINTS Podcast
Ep 1: Đối Thoại 2022 | Norah & Nhi
0:00
-1:03:10

Ep 1: Đối Thoại 2022 | Norah & Nhi

Dấu ấn 2022 của Ngọc và Nhi

Ngày cuối cùng của năm 2022 đang dần trôi. Thời khắc giao mùa cũng là lúc bản thân mỗi người đối diện lại với chính mình, sâu lắng hơn và đầy cung bậc của nhiều sự kiện trong năm cũ đã qua.

Đến với tập podcast này, tụi mình chia sẻ những dấu ấn rất cá nhân của bản thân trong một năm vừa qua. Khi đối thoại cũng là lúc mỗi cá thể được nhìn lại hành trình của chính mình.

Cho tới khi đi gần hết quãng đường của một năm, mới ngỡ ngàng nhận ra là Mình quên mất đặt BẢN THÂN mình lên trước cái KỲ VỌNG của chính mình.

Đầu năm tự hứa với bản thân phải dũng cảm nên có cơ hội nào là dũng cảm chộp lấy, cho đến khi… bản thân lên tiếng.

Không nhúc nhích cục cựa gì được. Lại ôm một mớ nằm xin lỗi bản thân và hứa hẹn lần sau không bỏ lơ chính mình nữa. Năm nay, chúc bạn gặp nhiều “phép màu” để nhìn vào tâm trí và cảm xúc của bản thân rõ ràng hơn, nhiều sức khoẻ và sự kiên định để đủ sức hoàn thành những mong muốn của mình.

Happy new year, happy new you!

0 Comments
The IMPRINTS
The IMPRINTS Podcast
Những câu chuyện đầy màu sắc trên đường du hí, và khám phá văn hoá nghệ thuật, được "vẽ" bằng trí nhớ, ký ức, xúc cảm của 02 storytellers Minh Ngọc và Thiên Nhi - 02 đứa trẻ mãi tò mò về thế giới xung quanh, và với chính mình.
Listen on
Substack App
RSS Feed
Appears in episode
Norah VO
Thiên Nhi